Tuesday, July 29, 2014

Công ty thám tử tư uy tín 10 chữ vàng

Công ty thám tử tư Hoàng Gia luôn tự hoàn thiện, nâng cao giá trị bản thân trong quá trình hòa mình quốc tế với chất lượng & dịch vụ hoàn hảo.

Nổi tiếng với tính toàn vẹn & độ tín nhiệm của dịch vụ, công ty thám tử tư Hoàng Gia không ngừng phát triển và hoàn thiện bản thân cho xứng với nổi tiếng ấy. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi có tới 70% nhân viên là công an, chiến sỹ xuất ngũ, luật sư,…với chuyên môn, nghiệp vụ cao sẵn sàng phục vụ quý khách. Chúng tôi có mặt ở hầu hết các nước lãnh thổ, vùng miền mà bạn đòi hỏi bằng kiến thức sâu rộng, sự am hiểu văn hóa, chính trị sâu sắc. Chúng tôi đảm bảo bạn sẽ có được những báo cáo chính xác, tuyệt đối bí mật & mau chóng. Cung cấp hai dịch vụ chính là thám tử cá nhân và thám tử doanh nghiệp, chúng tôi sẽ ở bên bạn trong bất kì hoàn cành nào bạn nên phụ giúp. Liên hệ ngay với chúng tôi tai trụ sở thành phố TP Hồ Chí Minh hoặc Hà Nội, bằng điện thoại để được lắng nghe và tư vấn chính xác nhất.

tham tu tu
Dịch vụ thám tử tư tin cậy, uy tín

Dịch vụ thám tử tư cá nhân công ty Hoàng Gia cung cấp cho các bạn nguyên vẹn các dịch vụ như : điều tra trước hôn nhân, điều tra ngoại tình, xác minh nhân thân, dịch vụ theo đuôi, dịch vụ tìm kiếm, bảo vệ mật 24/7,phần mềm thanh tra điện thoại.Mọi nhu cầu của bạn sẽ được chúng tôi tận tình đáp ứng & bảo mật tuyệt đối. Dù bạn có đang bứt rứt bởi thái độ bất bình thường của người bạn đời như nói dối, chăm sóc ngoại hình quá kĩ lưỡng, đi sớm về khuya khoắt, dấu son trên áo,…mà người yêu vẫn chối bay biến. Hay con cái bạn học hành sa sút, ăn ngủ thất thường,…không biết có bị những người bạn xấu dụ khị thường hay gặp trục trặc gì mà bạn không dủ thời gian theo sát con. Bạn muốn truy tìm con nợ đang bỏ trốn cùng số tiền lớn của chính mình. Tất cả đều nằm trong dịch vụ thám tử các nhân, hãy đến để chúng tôi phục vụ tốt nhất.

Khi hành trình cạnh tranh ngày càng khốc liệt thì việc sử dụng các dịch vụ thám tử tư để tìm tòi đối phương cũng như vấn đề nội bộ công ty trở nên vô cùng cần thiết. Điều đó được chứng minh với con số hơn 200 công ty đã tìm tới & được công ty thám tử tư Hoàng Gia hỗ trợ thành công. Để mở rộng thị trường, các công ty cần nghiên cứu thị trường cũng như công ty đối thủ cạnh tranh một cách kĩ lưỡng và nhiều khía cạnh không giống nhau. Một vài trường hợp đối thủ không muốn tiếp cận với ta thì làm cách nào để tìm tòi họ? Dịch vụ điều tra đối thủ sẽ trợ giúp bạn một cách hữu hiệu . Song song đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ: điều tra gián điệp, quyền sở hữu trí tuệ, săn ảnh theo đòi hỏi, điều tra nội bộ, cạnh tranh kênh phân phối, điều tra kinh tế, ngăn chặn hàng giả, xác minh nhân viên,…

Công ty thám tử tư Hoàng Gia sẽ tặng 100% phí dịch vụ nếu quý khách lựa chọn được nơi có dịch vụ tốt hơn chúng tôi. Bảo mật, an toàn, hiệu quả và chuyên nghiệp là yếu tố tạo dựng nên chất lượng hàng đầu tại công ty thám tử Hoàng Gia.

No comments:

Post a Comment